Steve White Blues Entertainment หนัง Netflix น่าดู ที่คอหนังห้ามพลาด

หนัง Netflix น่าดู ที่คอหนังห้ามพลาด

หนัง Netflix น่าดู ที่คอหนังห้ามพลาด post thumbnail image

ในช่วงเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในกรุงเทพฯจัดงานเทศกาลหนังกลางแปลงทุกสัปดาห์ ทำให้หลายคนที่เป็นคอหนังถึงกับตาลุกวาว แต่ด้วยความช่วงนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝน ทำให้ฝนตกหนัก การดูหนังกลางแปลงอาจทำให้ลำบาก เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมี 5 หนัง Netflix เรื่องน่าดูมาฝาก เพื่อคอหนังจะได้ดูหนังอยู่บ้านแบบชิลๆ 

5 หนัง Netflix อยู่บ้านนอนดูหนังแบบชิลๆ

Don’t Look Up

หนังที่อยากแนะนำเรื่องแรกคือ Don’t Look Up คือเป็นหนังที่พูดถึงอย่างมากทั้งในต่างประเทศ และในประเทศไทย โดยเนื้อเรื่องหลังจะเป็นเรื่องเสียดสีสังคมแบบตลกร้ายของอเมริกา แต่ยังแฝงไปด้วยเรื่องการเมือง โดยหนังเล่าออกมาเข้าใจง่าย ไม่ต้องตีความมากมาย โดยเรื่องนี้เล่าถึงนักดาราศาสตร์ มาพร้อมกับนักศึกษาที่กำลังศึกษาเรื่องดาวเคราะห์น้อยที่กำลังพุ่งชนโลกในอีก 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งพวกเขาจะหยุดยั้งดาวเคราะห์นี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตาม

The Privilege

หนังสัญชาติเยอรมันที่เกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติ และออกมาแนวสยองขวัญในบางฉาก โดยหนังเล่าถึง ฟินน์ ลูกชายของครอบครัวที่ร่ำรวย และเป็นลูกชายคนสุดท้ายของครอบครัว โดยเด็กเจอเรื่องเหนือธรรมมชาติ และถึงขั้นต้องเข้าไปรักษาจิตแพทย์ แต่เขาต้องมาเจอเหตุการณ์นี้อีกครั้ง และค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรกันแน่ เรื่องจะเป็นแนวสยองขวัญ สืบสวน ตามหาความจริง ก็ชวนตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย 

Army of the Dead

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังซอมบี้ เรื่อง Army of the Dead ถือเป็นเรื่องที่น่าดู โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงอดีตทหารรับจ้าง สก็อต วอร์ด ที่ตอนนี้ทำงานทั่วไปปกติ จนกระทั่งเขาถูกว่าจ้างให้นำเงินจากตู้เซฟในลาสเวกัส เพื่อแลกกับเงินก้อนโด แต่ลาสเวกัสตอนนี้กลายเป็นดินแดนซอมซี้ที่เดินกันเพ่นพ่านเต็มไปหมด ดังนั้นเขาจึงทำการร่วมรวมทหารฝีมือดี เพื่อเข้าไปเอาเงินออกจากตู้เซฟ และยังต้องบุกฝ่าซอมบี้อีกด้วย 

Enola Holmes

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ ของน้อง Eleven ในเรื่อง stranger things บอกเลยว่าเรื่อง Enola Holmes จะต้องดูเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เชอร์ล็อก โฮล์มส์ โดยเล่าเรื่องของน้องสาวของเขาอย่าง เอโนลา โฮล์มส์ เมื่อเธออายุ 16 ปี แม่ของเธอหายตัวไป ทำให้เธอต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ ของเธอ เธอจะหาแม่ของเธอเจอไหม งานนี้ต้องเข้าไปดู

The Medium: ร่างทรง

อีกหนึ่งหนังของประเทศไทย ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อย่างเรื่องร่างทรง เป็นเรื่องเล่าของความเชื่อของประเทศไทย ถึงแม้จะมีการสปอยเรื่องออกมาบ้างแล้ว แต่กลางเรื่องนั่นลุ้นระทึก ปนหลอน แฝงไปด้วยความน่ากลัวอีกตะหาก งานนี้บอกเลยว่าคอหนังไทยห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด

Related Post

สื่อบันเทิง

สื่อบันเทิงจะช่วยสร้างความสุขให้กับหลายๆคนอย่างมากสื่อบันเทิงจะช่วยสร้างความสุขให้กับหลายๆคนอย่างมาก

ในปัจจุบันนี้เรื่องของสื่อบันเทิงนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ดีและสำคัญอย่างมากเลยที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจและใส่ใจให้มากที่สุดจะยิ่งดีเพราะว่าในเรื่องของสื่อบันเทิงนั้นจะช่วยทำให้เรามีความสุขในชีวิตอย่างที่สุดเลยเพราะอย่างน้อยก็ไม่ทำให้เรานั้นต้องเครียดมากมายด้วย เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ใครๆก็มักที่จะให้ความสนใจกับเรื่องของความบันเทิงต่างๆด้วยจึงจะดีเพราะยิ่งเราได้ให้ความสนใจกับเรื่องของความบันเทิงแล้วจะยิ่งช่วยทำให้เรายิ่งมีความสุขในชีวิตได้อย่างมากมายด้วย อย่างน้อยสื่อบันเทิงก็จะทำให้เราไม่ต้องมานั่งจมอยู่กับความเครียดแถมก็จะยิ่งช่วยทำให้เรานั้นเป็นคนที่ผ่อนคลายและมีความสุขในทุกๆวันด้วย เรื่องของสื่อบันเทิงนั้นเป็นสิ่งที่ดีเพราะว่าสื่อบันเทิงจะช่วยทำให้เราไม่ต้องกังวลใจเลยว่าจะเจอกับเรื่องเครียดอย่างน้อยสื่อบันเทิงรายการต่างๆที่เราสนใจก็จะช่วยทำให้เราดูเพื่อความเพลิดเพลินใจกันทั้งนั้นแล้วยิ่งเราเครียดจากการทำงานนั้นเราก็สามารถที่จะเปิดรายการต่างๆที่เกี่ยวกับสื่อบันเทิงดูได้ทั้งนั้นเลย แน่นอนว่าทุกๆอย่างนั้นเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเราจึงควรที่จะต้องยิ่งให้ความสนใจและใส่ใจให้มากที่สุดด้วยจะยิ่งดีเพราะอย่างน้อยหากเรารู้จักที่จะให้ความใส่ใจแล้วเชื่อว่าเราก็จะไม่เครียดและไม่ต้องกังวลใจเลยในเรื่องของสื่อบันเทิงนั้นมีมากมายให้เราอยากที่จะเลือกดูเพราะว่าสื่อบันเทิงจะช่วยสร้างสรรค์สิ่งต่างๆที่ดีให้กับตัวเราเองอย่างยิ่งเลย การที่เราเลือกที่จะดูสื่อบันเทิงนั้นก็จะถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างที่สุดเพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราเพลิดเพลินใจแล้วยังสามารถที่จะช่วยลดความเครียดต่างๆในตัวได้อีกเช่นกันและยิ่งเราให้ความสำคัญได้มากเท่าไหร่ในเรื่องนี้แล้วก็จะยิ่งดีอย่างมากเลยอย่างน้อยเราก็จะได้ดูอะไรที่ใหม่ๆในชีวิตอีกด้วย การดูสื่อบันเทิงนั้นก็หมายรวมถึงสิ่งต่างๆที่จะทำให้เราไม่ต้องจมอยู่กับสิ่งที่ทำให้เรานั้นยิ่งเครียดแต่จะช่วยทำให้เรายิ่งได้เห็นหรือได้ดูในเรื่องราวต่างๆได้มากยิ่งขึ้นด้วย เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ดีกับตัวเราเองอย่างมากเลยและถ้าหากเรารู้จักที่จะให้ความสนใจแล้วนั้นก็จะยิ่งดีกับชีวิตของเราเองอีกด้วยอย่างน้อยการที่เราได้ยิ้มและได้หัวเราะก็จะดีต่อจิตใจเราเองอย่างยิ่งด้วย

ไมโครโฟน

ไมโครโฟน ที่แบ่งตามโครงสร้างมีอยู่กี่ชนิดไมโครโฟน ที่แบ่งตามโครงสร้างมีอยู่กี่ชนิด

ปัจจุบันนี้คำว่า ไมโครโฟน ทุกคนคงรู้จักกันดีว่า ไมโครโฟนใช้ในการรับเสียงเพื่อส่งเสียงผ่านเครื่องขยายเสียงแล้วส่งไปยังลำโพง ทำให้เราเกิดการได้ยินเสียงที่ตามมา แต่ทว่าในการเลือกใช้ไมโครโฟน มีรายละเอียดแบบลงลึก จะมีอะไรที่น่าสนใจ ไมโครโฟน ใช้เป็นเครื่องมือที่คอยทำหน้าที่เปลี่ยนพลังคลื่นเสียงให้เป็นสัญญาณของไฟฟ้า มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ แผ่นไดอะเเฟรม เกิดการสั่นสะเทือนจนทำให้เกิดพลังงานของไฟฟ้าขึ้น และกระแสไฟฟ้าที่ได้จากการสั่นสะเทือนของแผ่นไดอะเฟรมเป็นพลังงานไฟฟ้าที่เป็นชนิดกระแสสลับ แต่มีคลื่นไฟฟ้าที่มีแรงดันที่ต่ำ จึงจำเป็นต้องส่งผ่านไปยังเครื่องขยายเสียงจูนเสียงให้แรง เพื่อให้เกิดการขยายสัญญาณให้เกิดเสียงที่แรงและดังขึ้น เราจะมาทำความรู้จักกับไมโครโฟนว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง ชนิดของไมโครโฟน สามารถแบ่งตามหลักใหญ่ๆได้ 6 แบบทั้งนี้ แบ่งตามลักษณะของวัสดุที่นำมาใช้ ปัจจุบันเราเห็นไมโครโฟนที่วางขายตามท้องตลาดมีการแบ่งลักษณะของวัสดุที่นำมาใช้แบ่งได้เป็น 6 อย่าง คือ 1.ไมโครโฟนแบบคริสตัล ทำมาจากการใช้แลกคริสตัลเป็นตัวสั่นสะเทือนเพื่อทำให้เกิดพลังงานไฟฟ้า แต่ไมโครโฟนชนิดนี้มีข้อเสียคือไม่สามารถทนทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีความชื้น

สื่อบันเทิง

สื่อบันเทิงมีอะไรบ้างสื่อบันเทิงมีอะไรบ้าง

หากพูดถึงในเรื่องของสื่อบันเทิงนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่เราเองก็ควรที่จะต้องยิ่งให้ความสนใจและให้ความสำคัญมากๆด้วยจะเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าในเรื่องของสื่อบันเทิงนั้นหากเรารู้จักที่จะให้ความสนใจแล้วเชื่อว่าเราก็จะยิ่งเกิดแต่เรื่องที่ดีๆขึ้นในชีวิตของเราเองอย่างมากเลย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสุขแน่นอนว่าเราจะยิ่งได้รับความสุขในตัวเราเองอยู่เสมอเลยเพราะว่าการดูสื่อบันเทิงนั้นก็หมายรวมถึงรายการต่างๆไม่ว่าจะเป็นข่าว ละคร หนังสั้นหรือรายการต่างๆที่สามารถที่จะให้ความรู้กับตัวเราเองได้นั้นก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเลย ดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องยิ่งให้ความสนใจและใส่ใจให้มากๆด้วยจะยิ่งดีเพราะอย่างน้อยในเรื่องของสื่อบันเทิงนั้นจะช่วยทำให้เราได้เพลิดเพลินและได้ลืมเรื่องราวที่จะช่วยทำให้เรานั้นยิ่งเกิดความเครียดได้อย่างยิ่งด้วย สิ่งๆนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็จะต้องอย่ามองข้ามผ่านเลยเพื่ออะไรที่ดีๆจะได้เกิดขึ้นกับเราเองเสมอ อย่างน้อยในเรื่องของสื่อบันเทิงรายการเกมส์โชว์ต่างๆก็จะช่วยทำให้เราได้สนุกไปกับสิ่งนั้นๆช่วยทำให้เรานั้นได้ผ่อนคลายจากความเครียดต่างๆได้มากยิ่งขึ้นด้วย และที่สำคัญหากเราดูสื่อบันเทิงบ่อยๆก็จะทำให้เราเหมือนได้มีเวลาผ่อนคลายให้กับตนเอง ชีวิตของเราก็จะได้ไม่เบื่อแล้วก็จะยิ่งมีความสุขในทุกๆวันด้วย หลายๆอย่างในตอนนี้จึงเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเลยเพราะถ้าหากเรารู้จักที่จะให้ความสนใจแล้วอะไรที่ดีๆก็จะเกิดขึ้นกับเราเองอยู่เสมอด้วย เราจึงควรที่จะต้องหาเวลาเพื่อให้ตัวเองมีความสุขบ้างก็จะดีเพราะอย่างน้อยการที่ตัวเรานั้นมีความสุขก็จะทำให้สุขภาพจิตใจของเรานั้นดียิ่งขึ้นด้วย เรื่องของสื่อบันเทิงก็อาจจะมีข่าวที่จริงหรือเท็จไปตามๆกันดังนั้นเราก็ควรที่จะต้องเสพข่าวอย่างพอประมาณเพราะถ้าหากเราไม่คิดก่อนแล้วนั้นอาจจะเกิดการหลงเชื่อในข่าวที่ผิดๆได้อีกด้วย สิ่งนี้จึงเป็นสิ่งที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่ามองข้ามไปเลยเพราะอะไรที่ดีๆจะเกิดขึ้นกับเราเองอยู่เสมอด้วย ดังนั้นเราก็ควรที่จะต้องรู้จักที่จะเสพสื่อบันเทิงอย่างพอประมาณด้วยจะยิ่งดีเพราะแน่นอนว่าหากเรารู้จักที่จะเสพสื่อบันเทิงอย่างมีสติแล้วก็จะยิ่งช่วยทำให้เรามีความสุขอย่างที่สุดเลยดังนั้นเราก็จะต้องมีสติอยู่เสมอด้วยจะได้ไม่ทำให้สิ่งที่เราดูนั้นมากระทบจิตใจของเราเองได้อีกด้วยเช่นกัน